Bảng giá làm Powerpoint



BẢNG GIÁ DỊCH VỤ LÀM POWERPOINT

(Áp dụng từ ngày 01/01/2011) 
Đơn vị tính: đồng/ 1 slide
Việc thiết kế PowerPoint là một việc khó xác định được mức độ khó dễ. Chính vì vậy, mức giá mà Ban quản trị chúng tôi đưa ra sẽ giao động tùy thuộc vào mức độ yêu cầu của quý khách, mức độ đầu tư cũng như độ quan trọng của bài thuyết trình, chúng tôi sẽ có một thiết kế với các tôn chỉ sau:
- Tối đa hóa các số liệu thành biểu đồ
- Đơn giản hóa các câu chữ
- Trình bày đơn giản, đẹp mắt, tạo ấn tượng
- Chèn Ảnh, Video cho bài giảng, bài thuyết trình thêm sinh động
- Vẽ hình thuyết minh, minh họa bằng hình ảnh 2D, 3D sống động (nhất là các khối chuyên ngành kỹ thuật)

Khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau đây, chúng tôi sẽ tự thiết kế nên các slide cho quý khách hàng:

- Bài word của giáo án, đề tài, bài nghiên cứu, đồ án...

- Phong cách muốn thế hiện: Hàn lâm, vui tươi, ấn tượng, lãng mạn, hài hước..... 

- Thời gian thuyết trình, giảng dạy: 45 phút (1 tiết), 30 phút, 15 phút......

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, cùng nhau thiết lập nên một bài giảng, bài thuyết trình mang phong cách chuyên nghiệp, khẳng định đẳng cấp bản thân.

Ghi chú: Đối với các thầy cô ở tất cả các khối, các trường, chúng tôi nhận thiết kế trọn bộ giáo án tất cả các bài giảng với giá cả phải chăng, có thể thỏa thuận tùy theo số lượng bài giảng. Các thầy cô chỉ cần cung cấp cho chúng tôi nội dung bài giảng bằng MS Word, hoặc file giáo án. Chúng tôi sẽ tạo nên các slide ấn tượng để các thầy cô có thể sử dụng trong nhiều năm dạy tiếp theo.


Video demo: 






Ban quản lý DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SỐ
Trân trọng cảm ơn.