Bảng giá phục hồi dữ liệu



BẢNG GIÁ DỊCH VỤ PHỤC HỒI DỮ LIỆU

(Áp dụng từ ngày 01/01/2011) 
Đơn vị tính: đồng / 1MB, 1GB

1. Bảng giá phục hồi dữ liệu

Dung lượng
Thành tiền
1 MB - 100 MB
700.000 đồng
101M - 1 GB
1.000.000 đồng
1G - 3 GB
1.300.000 đồng
3G - 9 GB
1.600.000 đồng
10 GB - 30 GB
2.100.000 đồng
31 GB - 90 GB
2.600.000 đồng
91 GB - 150 GB
3.100.000 đồng
151 GB - 300 GB
3.600.000 đồng
301 GB - 500 GB
4.100.000 đồng
501 GB - 1 TB
4.700.000 đồng


2. Các thiết bị có thể phục hồi


      Chúng tôi có thể phục hồi tất cả các dữ liệu trên tất cả các thiết bị trong tất cả các trường hợp như cháy nổ, xóa nhầm, vào nước, cháy  mainboard, virut tấn công.......
      Phục hồi dữ liệu cho các thiết bị:
  • Tất cả các loại Ổ cứng
  • USB
  • Thẻ nhớ
  • Đĩa CD, DVD
  • ...........
3. Quy trình phục hồi dữ liệu

- Chúng tôi nhận và ghi giấy biên nhận dữ liệu hư hỏng của quý khách
- Chúng tôi kiểm tra, gửi mail cây thư mục để quý khách lựa chọn thư mục cần phục hồi dữ liệu
- Quý khách xác nhận và ghi rõ thư mục cần phục hồi
- Chúng tôi báo giá cho những thư mục quý khách cần phục hồi. Nếu đồng ý, chúng tôi khôi phục, nếu không đồng ý, chúng tôi gửi trả lại ổ dữ liệu cho quý khách.
- Quý khách thanh toán, chúng tôi xuất hóa đơn và đánh đĩa những dữ liệu phục hồi mà quý khách đã chọn (đối với những dữ liệu <4G). đối với những dữ liệu >4G, quý khách vui lòng gửi ổ cứng, laptop hoặc USB đến để chúng tôi copy dữ liệu đã được phục hồi)

4. Quy định

- Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm khi khôi phục nội dung xấu, đồi trụy trái với thuần phong mỹ tục hoặc xuyên tạc nhà nước Việt Nam. Chúng tôi chỉ có nhiệm vụ khôi phục dữ liệu, không chịu bất cứ trách nhiệm nào về những dữ liệu đó trước pháp luật.

- Những dữ liệu của quý khách hàng, chúng tôi tuyệt đối bảo mật trong quá trình thao tác, khôi phục. Sẽ xóa toàn bộ những dữ liệu đó sau khi đã chuyển giao lại cho quý khách hàng. 

- Chi phí vận chuyển sẽ được tính theo cước vận chuyển bưu điện. Nếu khách hàng không chấp nhận với giá trên, chúng tôi sẽ gửi trả lại ổ dữ liệu cho khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí gửi lại trên.

5. Ưu đãi

- Đối với những khách hàng ở địa bàn thành phố Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đến tận nhà để lấy ổ dữ liệu bị hư hỏng (trong vòng bán kính 5Km tính từ 41 Lê Duẩn), ngoài phạm vi trên (<10Km) chúng tôi tính thêm 10.000đ tiền vận chuyển. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giảm giá 5% trên hóa đơn cho khách hàng ở địa bàn Đà Nẵng.
- Nếu qua kiểm tra thấy dữ liệu dễ phục hồi, chúng tôi sẽ có chính sách giảm giá cho quý khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả. Chúng tôi phục vụ hết mình, giá cả phải chăng. Mất dữ liệu là nỗi buồn, chúng tôi sẽ mang lại niềm vui cho quý khách.



* Lưu ý: Các dữ liệu đã bị mã hóa và cài đặt password, khi phục hồi cũng sẽ bị mã hóa và cài password, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho những dữ liệu đã mã hóa và vài password như trên. Nếu muốn phá vỡ mã hóa, quý khách phải chịu thêm chi phí. Trân trọng cảm ơn