Bảng giá sửa chửa + cài đặt PM

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA VÀ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM

(Áp dụng từ ngày 01/01/2011) 
Đơn vị tính: đồng / máy/ lần


Dịch vụ Công nghệ số xin kính chào quý khách hàng. Nếu quý khách hàng đang gặp trong các trường hợp sau, Quý khách hàng nên nhấc điện thoại và gọi chúng tôi theo số 0916.486.357. Chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng và yên tâm nhất.

- Bạn sợ đem máy ra ngoài tiệm sẽ bị luộc đồ hoặc bị thay thế các linh kiện khác

- Máy tính của quý khách đang hư mà không biết tìm đâu để sửa

- Bạn ngại đem máy đi sửa vì sợ tháo lắp không đúng cách và hư linh kiện

- Bạn muốn có một hệ thống máy tính an toàn, mạnh và hiệu quả

Chúng tôi xin cung cấp đến quý khách hàng bảng giá dịch vụ sửa chửa máy vi tính như sau:

  • Cài đặt Window cho Desktop (máy tính để bàn), cộng thêm các phần mềm chuyên dụng như MS Office, Vietkey, IDM......và phần mềm diệt vi rút miễn phí, phần mềm chống lây nhiễm virut qua USB: 140.000 - 180.000 đồng.
  • Cài đặt Window cho Laptop (máy tính xách tay), cộng thêm các phần mềm chuyên dụng như MS Office, Vietkey, IDM......và phần mềm diệt vi rút miễn phí, phần mềm chống lây nhiễm virut qua USB: 150.000 - 200.000 đồng.
  • Diệt virut, dọn dẹp rác, cài đặt lại cấu hình để máy tính chạy nhanh và ổn định hơn: 100.000 - 150.000 đồng.
  • Cài đặt phần mềm chuyên dụng như Autocad, Corel, Prodic, Longman dictionary, Lacviet dictionary, American Master.....: 100.000 - 150.000 đồng.
  • Cài phần mềm theo yêu cầu : 110.000 - 200.000 đồng


(*) Tất cả các phần mềm đã được bẻ khóa, crack thành công.


*****  CHÍNH SÁCH GIẢM GIÁ + BẢO HÀNH *****

Giá Dịch vụ sửa chửa và cài đặt phần mềm cho máy vi tính dựa trên bảng giá chung trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Khi khách hàng đến với Dịch vụ công nghệ số, tùy thuộc vào tình trạng của máy, chúng tôi sẽ có giảm giá cho quý khách hàng. Khi thỏa thuận được giá cả, chúng tôi sẽ thực hiện công việc. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Trong thời gian 7 ngày, nếu có sự cố xảy ra đối với các dịch vụ mà chúng tôi đã làm cho quý khách hàng, chúng tôi sẽ sửa chữa miễn phí lại cho khách hàng.


"Chúng tôi sẽ sửa máy của bạn tốt như máy của chúng tôi" . Trân trọng cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của quý khách hàng.